Fami Fitness - Trung tâm Thể Thao Cao Cấp Hàng Đầu Vĩnh Phúc Đáp Ứng Mọi Nhu Cầu Tập Luyện


Tìm trung tâm Fami Fitness gần bạn nhất

Hiện Fami Fitness đã có mặt tại 2 Thành phố lớn nhất Vĩnh Phúc: Vĩnh Yên Phúc Yên.

Hãy chọn trung tâm phù hợp nhất để bắt đầu tập luyện với bí kíp tăng cân, giảm cân nhanh nhất của chúng tôi


Gặp gỡ những chuyên gia hàng đầu

Dù bạn yêu thích Gym hay Yoga, đam mê bộ môn Dance đầy sôi động, môn KickFit cực mạnh mẽ hay bạn thích học mọi kiểu Bơi với tốc độ nhanh nhất... bạn sẽ luôn được hướng dẫn bởi những chuyên gia hàng đầu


MASTER ABHISHEK MISHRA
MASTER ABHISHEK MISHRA
CHUYÊN GIA YOGA ẤN ĐỘ
  • Tốt nghiệp khóa HLV Yoga tại Ấn Độ
  • Chứng chỉ Yoga Trị liệu cấp bởi Trung tâm Văn hóa Yoga và thiền định Ấn Đ
  • Chứng chỉ Yoga và giáo dục thể chất cấp bởi Trung tâm Shriram Bharatiya Kala Kendra, Ấn Độ

     

    Từng tham gia 25 cuộc thi lớn nhỏ tầm cỡ quốc gia và quốc tế:

    🏅 11 lần đạt giải nhất
    🏅 7 lần đạt giải nhì
    🏅 3 lần đạt giải 3
    🏅 2 lần vào TOP 4
    🏅 1 lần vào TOP 5
    🏅 TOP 10 Giải vô địch Yoga thể thao quốc gia mở rộng năm 2018

KINH NGHIỆM

          ✅ HLV Yoga cá nhân tại Ấn Độ
          ✅ Kinh nghiệm 5 năm là giáo viên Yoga tại trường Joy, Ấn Độ
          ✅ Kinh nghiệm hơn 1 năm giảng dạy Yoga tại TP.HCM và Hà Nội

HLV LÊ VĂN SÁNG
HLV LÊ VĂN SÁNG
CHUYÊN GIA VỀ LUYỆN TẬP CƠ BẮP VÀ HÌNH THỂ
  • Cử nhân GDTC Trường ĐHSP Hà Nội
  • Chứng chỉ Trọng tài cấp 3 về bộ môn Điền kinh Quốc Gia
  • Chứng chỉ VĐV cấp 2, cấp 3 về bộ môn Thể dục và Điền kinh
  • Chứng chỉ cứu hộ do Hiệp hội thể thao dưới nước

KINH NGHIỆM

  • Trên 3 năm về bộ môn GYM
  • Chứng chỉ HLV cấp III do liên đoàn thể hình Việt Nam cấp
  • Trên 2 năm là HLV dạy PowerCore và thể hình tại Fami Fitness
  • Đã từng làm ở vị trí HLV nhiều phòng tập lớn nhỏ tại Hà Nội
  • Một thời gian dạy tự do giúp học viên giảm mỡ, cơ bụng săn chắc với vòng eo thon thả tạo nên nét quyến rũ cho cả Nữ và Nam

 

HLV BUNNY KARAN
HLV BUNNY KARAN
CHUYÊN GIA VỀ ZUMBA ẤN ĐỘ
  • Được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về Dance

KINH NGHIỆM

  • Trên 5 năm làm HLV Zumba Fitness và DanceSport
  • Trên 1 năm giáo viên dạy Dance tại ss Fitness & Yoga Center Việt Trì
  • Phụ trách biên đạo biểu diễn cho nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn
HLV TRẦN THU HUYỀN
HLV TRẦN THU HUYỀN
CHUYÊN GIA TẬP LUYỆN GIẢM CÂN
  • Cử nhân Đại học TDTT Bắc Ninh khoa huấn luyện
  • Chứng chỉ HLV cấp 3 do liên đoàn cử tạ thể hình Việt Nam cấp

KINH NGHIỆM

  • Bốn năm dạy Dance, Gym tại các trung tâm lớn tại Hà Nội
  • Bốn năm là HLV thể hình tại Trung tâm Fami Fitness
  • Chuyên gia về tăng cân, tăng cơ, giảm mỡ

 

Câu chuyện thành công

Khám phá phương pháp đã giúp thay đổi cuộc sống của hàng ngàn người tại Vĩnh Phúc, giúp họ thay đổi hoàn toàn cơ thể bằng phương pháp giảm cân nhanh nhất, truyền cảm hứng và đạt được vẻ ngoài như mơ ước


Nơi bạn có thể đặt trọn niềm tin

Những xu hướng tập luyện mới nhất về cách tăng cân, giảm cân hiệu quả, các lời tư vấn trực tiếp từ chuyên gia và vô số thông tin hữu ích về sức khỏe luôn được cập nhật.


Giảm mỡ trên mặt không khó nếu biết những điều này

Giảm mỡ trên mặt không khó nếu biết những điều này


  Việc bị tích tụ mỡ thừa trên mặt khiến khuôn mặt của bạn mất đi vẻ thanh thoát vốn có và khiến bạn tự ti khi giao tiếp với mọi người. Liệu có cách nào giảm mỡ mặt nhanh chóng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao không? Các bạn hãy cùng Fami Fitness khám phá 5 bí quyết giảm mỡ mặt cực kỳ hiệu quả chỉ sau 1 tuần qua bài viết dưới đây nhé! Những cách giảm mỡ mặt nhanh chóng, hiệu quả và dễ thực hiện  1. Xem ngay 5 cách giúp giảm mỡ mặt hiệu quả chỉ sau 1 tuần Giảm mỡ mặt với đá lạnh Đá lạnh không những rất hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông mà còn là phương pháp giảm mỡ mặt đơn giản, dễ thực hiện. Phương pháp này giúp kích thích tế bào mỡ hoạt động và khiến chúng bị đốt cháy nhanh hơn từ đó mang lại cho bạn một khuôn mặt thon gọn. Cách thực hiện: Mỗi sáng và tối, các bạn hãy sử dụng một chiếc khăn mềm chứa đá lạnh và massage mặt trong khoảng 10 phút.  Lưu ý: Trong quá trình thực hiện nếu đá quá lạnh các bạn có thể nghỉ một chút rồi tiếp tục massage. Hiệu quả giảm mỡ mặt của việc chườm đá lạnh Giảm mỡ mặt với muối Nhờ khả năng thanh lọc loại bỏ độc tố và đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả của muối mà việc sử dụng muối để giảm mỡ mặt rất được mọi người ưa chuộng. Đây cũng được coi là một trong những cách giúp giảm mỡ má và nọng cằm dễ thực hiện và hiệu quả nhanh chóng nhất. Cách thực hiện:  Dùng khăn mềm thấm nước ấm được hoa tan cùng muối rồi thoa đều khắp mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước. Lưu ý: Thực hiện đều đặn mỗi ngày sau một tuần hoặc các bạn có thể kết hợp cùng việc xông hơi bằng muối để góp phần hỗ trợ giảm mỡ mặt nhanh chóng. Giảm mỡ mặt hiệu quả bằng muối Massage giảm mỡ mặt Massage mặt là phương pháp giúp lưu thông các mạch máu trên mặt và giúp giảm mỡ mặt hiệu quả. Những động tác này tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa và giúp đốt cháy chúng nhanh chóng. Ngoài ra, các động tác massage mặt còn giúp làm săn chắc làn da và giúp da mặt trở nên mịn màng, khỏe mạnh. Cách thực hiện: Massage nhẹ nhàng các vùng trán, má, cổ và cằm theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong vòng 10-20 phút. Lưu ý: Thực hiện massage giảm mỡ mặt thường xuyên bất kể lúc nào bạn rảnh để nhanh chóng thấy sở hữu khuôn mặt V-line chuẩn đẹp cùng làn da săn chắc. Massage mặt giúp giảm mỡ mặt trực tiếp hiệu quả  Uống nước nhiều hơn mỗi ngày Một sự thật có lẽ nhiều người chưa biết đó là uống một ly nước trước bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn và sẽ khiến bạn tiêu thụ ít calo hơn. Nước được sử dụng để hydrat hóa cơ thể và vận chuyển chất dinh dưỡng khi cần thiết. Hãy đảm bảo lượng nước được cung cấp đủ 1-2 lít/ ngày cho cơ thể bạn nhé! Đây là mẹo đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao trong việc giảm mỡ mặt hiệu quả nhanh chóng. Uống nước là mẹo giảm mỡ mặt tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả  Chế độ dinh dưỡng hợp lý Để giảm mỡ mặt hiệu quả và sớm sở hữu khuôn thanh tú các bạn nên tuân thủ một số nguyên tắc dinh dưỡng tiên quyết sau đây:  Giảm đường, muối và carb tinh chế để tránh mặt bị phù nề do tích trữ nước và tình trạng tăng cân vùng mặt. Hạn chế các loại đồ uống có cồn vì đây là một trong số những thủ phạm gây béo mặt ít ai để ý. Cung cấp đầy đủ các loại rau xanh, trái cây, vitamin và chất khoáng để quá trình giảm mỡ mặt được diễn ra hiệu quả. Giảm mỡ mặt hiệu quả bằng cách xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý    

Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới

Bí quyết tăng cường sinh lý nam giới


Vấn đề sinh lý nam luôn thu hút sự quan tâm của phái mạnh. Để kéo dài thời gian và chất lượng “cuộc yêu” là điều mà bất kỳ nam giới nào cũng mong muốn. Vì vậy cần có chế độ tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý.   Tập luyện để rèn sức khỏe Tăng cường vận động bằng cách chạy bộ, tập thể dục, tập gym để tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Có thể nhiều bạn không biết, chạy bộ cũng là một cách kích thích cơ thể sản sinh hormone testosterone. Các loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam giới Theo các bác sĩ cho biết, bên cạnh việc tập thể dục thì chế độ ăn uống cũng rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý của phái mạnh. Dưới đây là một số thực phẩm nam giới nên bổ sung vào các bữa ăn: - Chuối: Người ta vẫn thường nói "ăn gì bổ nấy", trong chuối chứa nhiều kali rất tốt cho sinh lý nam. Mỗi ngày nam giới chỉ cần bổ sung 1 quả chuối thì chức năng sinh lý sẽ được cải thiện. - Quả sung: trong sung chứa nhiều vitamin: A,B1, B2; ngoài ra còn có canxi, photpho, omega, sắt… Những vitamin rất tốt cho hệ thần kinh, từ đó giúp tín hiệu từ bộ não đến dương vật nhanh hơn. Ngoài ra, sung còn có tác dụng chữa yếu sinh lý nam, tăng cường ham muốn. - Tỏi và hành tây: đây là 2 loại thực phẩm rất tốt cho quá trình lưu thông máu. Bổ sung tỏi và hành tây vào thực đơn hàng ngày giúp lượng máu đến dương vật nhiều hơn. - Hàu: từ trước đến nay, hàu luôn được coi là thực phẩm vàng cho sức khỏe nam giới. Bởi trong hàu chứa nhiều omega, sắt, kẽm… rất tốt cho chức năng sinh lý nam. - Thịt đỏ: các loại thịt đỏ như: thịt bò, thịt dê… là những loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam. Hạn chế chất béo Phái mạnh cần hạn chế sử dụng chất béo trong thực đơn hàng ngày. Những nam giới dư thừa lượng chất béo trong cơ thể sẽ làm lượng testosterone suy giảm. Do đó, có thể thấy, nếu thừa chất béo chức năng sinh lý nam sẽ bị ảnh hưởng, lâu dần sẽ gây xuất tinh sớm, yếu sinh lý … Ngoài ra, khi lượng mỡ trên cơ thể nam giới thừa quá nhiều sẽ gây xâm lấn, vòng bụng tăng lên. Từ đó, kích thước dương vật sẽ bị giảm sút, gây ảnh hưởng đến chất lượng "cuộc yêu" của bạn. Bên cạnh những phương pháp trên, nam giới có thể tham khảo một số biện pháp dưới đây: - Tránh để cơ thể căng thẳng, mệt mỏi trong thời gian dài. - Quan hệ tình dục một cách khoa học, bởi đây cũng là một cách giúp nam giới giải tỏa stress. - Thay đổi tư thế và không gian "yêu" giúp đạt khoái cảm dễ hơn. - Hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… - Tuyệt đối không quan hệ thô bạo, làm tổn thương "cậu nhỏ". - Sử dụng các loại Thực phẩm chức năng như Mầm Linh Chi Đỏ, ... để tăng cường sinh lý Để đạt được kết quả tốt nhất, nam giới cần kiên trì thực hiện và bổ sung đều đặn các loại thực phẩm mỗi ngày.

TABATA bộ môn tiêu diệt mỡ cực gắt

TABATA bộ môn tiêu diệt mỡ cực gắt


Với 4 phút thực hiện Tabata giúp đốt cháy 240 - 360 kcal, có hiệu quả hơn 1 giờ đạp xe trong phòng tập, 1 giờ tập Zumba, 2 giờ tập Yoga, 1 giờ chạy hay 2 giờ đi bộ.   Tabata là gì ? Tabata là tên của người sáng tạo ra phương pháp tập luyện giảm cân này - Tiến sỹ Izumi Tabata của Viện thể dục và thể thao Tokyo. Tabata là phương pháp tập luyện cường độ cực cao, giúp đốt cháy calo trong và ngay cả sau khi tập. Nó là dạng phổ biến nhất của HIIT và cường độ phải nói là cực cao, đẩy cơ thể đến giới hạn tuyệt đối của nó. Một bài tập Tabata gồm 8 lượt, liên tục 20 giây tập, 10 giây nghỉ. Tác dụng của Tabata trong việc tập luyện giảm cân Tabata với những động tác cực đơn giản nhưng lại được đánh giá là bài tập giúp giảm mỡ thừa và tiêu hao calories tốt nhất cho người muốn giảm cân cấp tốc. Bài tập này giúp cải thiện toàn bộ cơ thể từ hệ thống tuần hoàn, tim mạch, hệ hô hấp và cả hệ cơ xương khớp. Thậm chí nếu tập luyện chăm chỉ bạn có thể xây dựng và duy trì cơ bắp khi tập Tabata. Tabata với những động tác cực đơn giản nhưng giúp giảm mỡ thừa và tiêu hao calories tốt nhất cho người muốn giảm cân cấp tốc Tabata giúp tăng cường hiệu ứng trao đổi chất của cơ thể lên gấp đôi điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đốt cháy nhiều calories hơn kể cả trong và sau khi tập. Mỗi phút tập Tabata sẽ giúp cơ thể sẽ đốt cháy tới 13,5 calo và hiệu quả của bài tập có thể kéo dài đến 12 tiếng so với việc bạn tập những bài tập giảm cân cường độ thấp khác. Tabata giúp tăng cường hiệu ứng trao đổi chất của cơ thể lên gấp đôi Cách thực hiện 1 bài tập Tabata đúng chuẩn Tabata được thực hiện trong vòng 4 phút, với 8 lần lặp lại của 20s cường độ cực cao và 10s nghỉ. Luôn luôn bắt đầu tập với quá trình khởi động làm nóng các cơ và khớp, tốt nhất là cardio nhẹ nhàng trong 5-10 phút và sau khi tập là 3-5 phút để thư giãn cơ bắp. Tabata được thực hiện trong vòng 4 phút, với 8 lần lặp lại của 20s cường độ cực cao và 10s nghỉ. Cần lưu ý gì khi tập Tabata? Với những người bình thường, các HLV khuyến khích nên tập Tabata 1-4 1 tuần và không tập vào 2 ngày liên tiếp để cơ bắp và tim có thời gian nghỉ và phục hồi. Phải đẩy hoạt động cơ thể đạt đến giới hạn cực đại khi luyện tập Tabata, bảo đảm đạt chuẩn cường độ tập, nhanh. Cảm thấy quá mệt, đau cơ ê ẩm sau bài tập Tabata, đó là điều hoàn toàn bình thường do cơ thể bạn chưa quen với cường độ tập luyện cực cao. Ngược lại, không cảm thấy thấm mệt với Tabata, chắc chắn bạn chưa thực sự thúc ép bản thân đến giới hạn cuối cùng Với những người mới bắt đầu, nên tập 1-2 lần 1 tuần và nâng dần mức độ khi giới hạn chịu đựng của cơ thể đã tốt hơn. Vì sao Tabata giúp giảm cân? Tabata giúp nâng cao lượng calories cơ thể đốt cháy được. Nếu trung bình 1 người bình thường đốt cháy được 1800 - 2000 kcal/ ngày, Tabata sẽ giúp nâng cao con số này lên đến 2000 - 2500 kcal/ngày. Tabata còn giúp nhịp sinh học của bạn ổn định hơn, tự thức dậy, đi ngủ đúng giờ, ăn uống đúng giờ, ít thèm các món ngọt, món ăn vặt, ít mệt mỏi về chiều, sáng suốt hơn,... Ăn uống đúng mực, ít đồ chiên rán, không ăn tinh bột sau 7 giờ tối, việc giảm cân cấp tốc hoàn toàn nằm trong tầm tay với bài tập Tabata. Ai nên tập Tabata? Tabata là bài tập giảm cân chuyên biệt dành riêng cho các HLV, VĐV, những người có thể lực tốt để ép cân, giảm cân khi tham dự các cuộc thi quốc tế. Hãy cân nhắc tình trạng sức khỏe cá nhân trước khi tham gia các bài tập cường độ siêu cao của Tabata. Tabata không phù hợp với người có thể lực yếu, người mắc bệnh tim mạch, tiểu đường,...

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT