Việc bị tích tụ mỡ thừa trên mặt khiến khuôn mặt của bạn mất đi vẻ thanh thoát vốn có và khiến bạn tự ti khi giao tiếp với mọi người. Liệu có cách nào giảm mỡ mặt nhanh chóng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao không? Các bạn hãy cùng Fami Fitness khám phá 5 bí quyết giảm mỡ mặt cực kỳ hiệu quả chỉ sau 1 tuần qua bài viết dưới đây nhé!

Những cách giảm mỡ mặt nhanh chóng dễ thực hiện 

Những cách giảm mỡ mặt nhanh chóng, hiệu quả và dễ thực hiện 

1. Xem ngay 5 cách giúp giảm mỡ mặt hiệu quả chỉ sau 1 tuần

Giảm mỡ mặt với đá lạnh

Đá lạnh không những rất hiệu quả trong việc thu nhỏ lỗ chân lông mà còn là phương pháp giảm mỡ mặt đơn giản, dễ thực hiện. Phương pháp này giúp kích thích tế bào mỡ hoạt động và khiến chúng bị đốt cháy nhanh hơn từ đó mang lại cho bạn một khuôn mặt thon gọn.

Cách thực hiện: Mỗi sáng và tối, các bạn hãy sử dụng một chiếc khăn mềm chứa đá lạnh và massage mặt trong khoảng 10 phút. 

Lưu ý: Trong quá trình thực hiện nếu đá quá lạnh các bạn có thể nghỉ một chút rồi tiếp tục massage.

Chườm đá lạnh giúp làm giảm mỡ mặt

Hiệu quả giảm mỡ mặt của việc chườm đá lạnh

Giảm mỡ mặt với muối

Nhờ khả năng thanh lọc loại bỏ độc tố và đốt cháy mỡ thừa cực kỳ hiệu quả của muối mà việc sử dụng muối để giảm mỡ mặt rất được mọi người ưa chuộng. Đây cũng được coi là một trong những cách giúp giảm mỡ má và nọng cằm dễ thực hiện và hiệu quả nhanh chóng nhất.

Cách thực hiện:  Dùng khăn mềm thấm nước ấm được hoa tan cùng muối rồi thoa đều khắp mặt và cổ. Massage nhẹ nhàng trong 10 phút, sau đó rửa lại với nước.

Lưu ý: Thực hiện đều đặn mỗi ngày sau một tuần hoặc các bạn có thể kết hợp cùng việc xông hơi bằng muối để góp phần hỗ trợ giảm mỡ mặt nhanh chóng.

Sử dụng muối để giảm mỡ mặt hiệu quả

Giảm mỡ mặt hiệu quả bằng muối

Massage giảm mỡ mặt

Massage mặt là phương pháp giúp lưu thông các mạch máu trên mặt và giúp giảm mỡ mặt hiệu quả. Những động tác này tác động trực tiếp vào phần mỡ thừa và giúp đốt cháy chúng nhanh chóng. Ngoài ra, các động tác massage mặt còn giúp làm săn chắc làn da và giúp da mặt trở nên mịn màng, khỏe mạnh.

Cách thực hiện: Massage nhẹ nhàng các vùng trán, má, cổ và cằm theo hướng từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong vòng 10-20 phút.

Lưu ý: Thực hiện massage giảm mỡ mặt thường xuyên bất kể lúc nào bạn rảnh để nhanh chóng thấy sở hữu khuôn mặt V-line chuẩn đẹp cùng làn da săn chắc.

Massage mặt giúp giảm mỡ mặt hiệu quả

Massage mặt giúp giảm mỡ mặt trực tiếp hiệu quả 

Uống nước nhiều hơn mỗi ngày

Một sự thật có lẽ nhiều người chưa biết đó là uống một ly nước trước bữa ăn giúp bạn cảm thấy no hơn và sẽ khiến bạn tiêu thụ ít calo hơn. Nước được sử dụng để hydrat hóa cơ thể và vận chuyển chất dinh dưỡng khi cần thiết. Hãy đảm bảo lượng nước được cung cấp đủ 1-2 lít/ ngày cho cơ thể bạn nhé! Đây là mẹo đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao trong việc giảm mỡ mặt hiệu quả nhanh chóng.

Uống nước là cách giảm mỡ mặt tuy đơn giản nhưng rất hiệu quảUống nước là mẹo giảm mỡ mặt tuy đơn giản nhưng rất hiệu quả 

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Để giảm mỡ mặt hiệu quả và sớm sở hữu khuôn thanh tú các bạn nên tuân thủ một số nguyên tắc dinh dưỡng tiên quyết sau đây: 

  • Giảm đường, muối và carb tinh chế để tránh mặt bị phù nề do tích trữ nước và tình trạng tăng cân vùng mặt.
  • Hạn chế các loại đồ uống có cồn vì đây là một trong số những thủ phạm gây béo mặt ít ai để ý.
  • Cung cấp đầy đủ các loại rau xanh, trái cây, vitamin và chất khoáng để quá trình giảm mỡ mặt được diễn ra hiệu quả.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý là cách tốt nhất để giảm mỡ mặt

Giảm mỡ mặt hiệu quả bằng cách xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý