Hiện nay, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng gia tăng. Bởi mọi người đã dần xây dựng cho bản thân lối sống lành mạnh, nâng cao việc tập luyện hàng ngày hơn. Vì vậy, nhu cầu tập luyện của các hội viên gym cũng tăng nhanh chóng. Nhưng làm sao để lựa chọn cho mình được 1 phòng tập ưng ý, hiệu quả lại đang là mối quan tâm lớn. Dưới đây là 5 tiêu chí hàng đầu giúp bạn lựa chọn được phòng tập gym tại Vĩnh Phúc cực kỳ ưng ý.

 

  1. Huấn luyện viên nhiệt tình

Để đạt được những thành tích tốt về sức khỏe và vóc dáng thì đừng bao giờ quên người đồng hành, đứng phía sau bạn. Đó không phải là người tập chung với bạn mà chính là huấn luyện viên, người hướng dẫn bạn.

 

Huấn luyện viên sẽ cho bạn những lời khuyên, động viên tiếp thêm tinh thần để bạn đạt được mục đích lớn. Một người đồng hành giàu kinh nghiệm sẽ xây dựng được cho bạn lộ trình tập luyện tốt nhất, hiểu được điểm yếu và điểm mạnh của bạn. Ngoài tập luyện, HLV sẽ tư vấn cho bạn cả chế độ ăn uống khoa học giúp bạn tập luyện hiệu quả hơn bao giờ hết.

 

Vì vậy, phòng gym chất lượng hay không phụ thuộc vào rất nhiều đội ngũ huấn luyện viên. Luyện tập cùng các PT có kinh nghiệm, kỹ năng sẽ giúp bạn muốn gắn bó lâu dài với phòng tập hơn.

 

Huan-luyen-vien-nhiet-tinhHuấn luyện viên nhiệt tình, tận tâm
Huấn luyện viên nhiệt tình, tận tâm

 2. Vị trí phòng tập

Vị trí địa lý là 1 yếu tố rất quan trọng trong việc lựa chọn phòng tập. Bởi nó giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển từ nhà tới hoặc từ nơi làm việc. Ngoài ra, vị trí dễ tìm kiếm, có chỗ để xe an toàn cũng là 1 trong những thuận lợi. Mang lại cho khách hàng sự thoải mái, tâm lý yên tâm nhất khi tập luyện.

 

 3. Trang thiết bị máy móc

Bạn nghĩ điều gì sẽ làm bạn ấn tượng nhất khi mới bước vào phòng tập gym. Chắc hẳn sẽ là máy móc, trang thiết bị phòng tập hiện đại, được bố trí khoa học. Những máy móc mới, dụng cụ mới sẽ giúp bạn tập luyện thoải mái và hiệu quả hơn rất nhiều. Không gian sang trọng, tiện nghi thoải mái sẽ giúp bạn có cảm giác tốt hơn, tăng hiệu quả tập luyện.

 

Trang-thiet-bi-hien-daiTrang thiết bị hiên đại
Trang thiết bị hiện đại

4. Chất lượng và vệ sinh

Khách hàng rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh tại phòng tập. Việc vệ sinh sạch sẽ từ trong ra ngoài, các máy móc, thảm tập sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt hơn. Đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và tăng hiệu quả tập luyện. Ngoài ra đó cũng là 1 cách để bảo vệ sức khỏe cho tất cả mọi người.

 

5. Giá cả hợp lý

Giá cả là 1 vấn đề mà khách hàng sẽ quan tâm khá nhiều khi đưa ra lựa chọn giữa các phòng tập gym Vĩnh Phúc. Tuy nhiên, giá cả cũng luôn đi liền với chất lượng. Một trung tâm có sự đầu tư cả về máy móc, cơ sở vật chất và con người sẽ giúp khách hàng sẵn sàng chi trả cao hơn với mức giá thông thường. 

 

6. Có sự kết hợp giữa các bộ môn

Một phòng tập có đầy đủ các dịch vụ như gym, boxing, zumba, yoga, xông hơi,... Là 1 nơi lý tưởng đối với khách hàng. Không chỉ là nơi tập luyện thể thao mà còn nhiều các bộ môn khác phục vụ nhiều mục đích tập luyện, thư giãn.

 

ket-hop-cac-bo-monTrung tâm có đầy đủ các bộ môn
Trung tâm có đầy đủ các bộ môn

Hy vọng qua bài viết giúp các bạn phần nào đưa ra được những cách lựa chọn phòng phù hợp với mình nhất. Fami Fitness & Yoga Center là tổ hợp thể thao lớn nhất Vĩnh Phúc. Với hệ thống phòng tập hiện đại đa dạng các bộ môn. Đây là 1 lựa chọn rất thích hợp cho các bạn nào đang tìm kiếm phòng tập gym Vĩnh Phúc.