Tổ hợp thể thao Fami đã đầu tư trang thiết bị, dụng cụ xịt, rửa xe ưu việt hiện đại nhất. Cùng với tác phong chuyên nghiệp sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

-Với phương trâm luôn mang lại những giá trị to lớn nhất cho khách hàng khi đến tham gia sử dụng dịch vụ thì khu Tổ hợp thể thao Fami đã và đang tạo ra những dịch vụ, sản phẩm với chất lượng tốt nhất, nhanh nhất và phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhất.

-Hiện tại khu Tổ hợp thể thao Fami đã và đang đưa vào hoạt động, phát triển mạnh mẽ các loại hình dịch vụ như: Fami Gym, Fami Yoga, Fami Swim,  Fami Coffee & Drink,  Fami Fastfood,  Fami Zumba, Fami khiêu vũ...

Các loại hình dịch vụ tại Fami

   Ngoài ra thì Fami đã đưa rửa xe vào làm một trong số những dịch vụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Cũng bởi là trung tâm dịch vụ lớn và hiện đại hàng đầu của tỉnh Vĩnh Phúc với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng nên số lượt khách mỗi ngày của khu Tổ hợp thể thao Fami lên đến cả ngàn lượt nên việc phát triển dịch vụ rửa xe là vô cùng cần thiết.

- Đi đôi với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội thì trong những năm gần đây các phương tiện đi lại cũng phát triển và tăng nhanh đến chóng mặt.

  Sau những chặng đường mịt mù bụi bặm hay nhưng ngày dài mưa phùn gió rét thì người người, nhà nhà đều muốn đem xe đi rửa.. nhu cầu về xịt, rửa và vệ sinh xe đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết.

+ Với ưu điểm về mặt bằng sẵn có thì Tổ hợp thể thao Fami đã đầu tư trang thiết bị, dụng cụ xịt, rửa xe ưu việt hiện đại nhất.

+ Nơi rửa xe thoáng mát nhất. Bởi khi rửa xe mà máy còn nóng hay xe bị phơi ngoài nắng thì lớp sơn xe bị mềm và dễ xước.

+ Đảm bảo nhanh nhất

+ Đảm bảo sạch nhất

+ Đảm bảo giá hợp lý nhất

+ Nhiều chương trình khuyến mại cho hội viên nhất

+ Với quy trình rửa xe đảm bảo chuẩn các nguyên tắc:

  • Xịt sơ bộ toàn xe làm mềm vết bẩn
  • Larang, vỏ, hốc bánh, bệ bước
  • Phun nước kỹ
  • Rửa xà bông
  • Xịt nước
  • Lau khô

+ Đảm bảo sự an toàn nhất. Cùng với việc xả nước nhẹ kết hợp tay trần cộng với phương pháp 2 xô, cách rửa xe thực sự sẽ làm cho chiếc xe trở nên bóng đẹp hoàn hảo

Bộ đồ rửa xe

Để đáp ứng những nhu cầu cũng như phục vụ tốt nhất cho khách hàng thì Fami đã và đang đưa đến cho khách hàng những giá trị to lớn nhất từ sản phẩm dịch vụ mà Fami mang lại.

Vậy còn đợi chờ gì nữa mà không đến ngay với khu Tổ hợp thể thao Fami 32A, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, VY, VP để cùng sử dụng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất.

 


Liên kết