Tập Yoga với giáo viên Ấn Độ lần đầu tiên tổ chức giảng dạy ở Vĩnh Yên tại Fami Fitness & Yoga Center hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

Fami Fitness & Yoga Center là trung tâm Fitness & Yoga tiêu chuẩn Quốc tế, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe  tại Vĩnh Yên và đặc biệt đem đến những bộ môn sức khỏe đa dạng. Đến với Fami bạn sẽ có:

  • Giáo viên là các chuyên gia người Ấn độ, các bậc thầy trong bộ môn Yoga dày dạn kinh nghiệm, đẳng cấp Quốc tế; toàn bộ chương trình học do các thầy người Ấn Độ đứng lớp với những bài thực hành lôi cuốn - có bài bản giúp học viên tăng thêm hứng khởi cho cuộc sống, cải thiện và tăng cường sức khỏe một cách toàn diện, giữ gìn vóc dáng thon gọn và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.
  • Cơ sở vật chất cao cấp và trang trí hài hòa. Môi trường thân thiện, không khí trong lành và sạch sẽ
  • Các giáo viên chuyên nghiệp, nổi tiếng về các phong cách, các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe - chăm sóc cơ thể khác nhau và luôn chia sẻ bằng tất cả sự hiểu biết và niềm đam mê của mình.

Tập Yoga ở Vĩnh Yên

Yoga là một phương pháp được nhiều người sử dụng như một bài tập hằng ngày, nhằm tăng sức đề kháng, ngăn ngừa, đẩy lùi bệnh tật, rèn luyện cơ, khớp, giúp cân bằng tinh thần, phát triển trí tuệ minh mẫn. Ngay hôm nay, hãy dành chút thời gian để cùng đến với trung tâm Fami , trải nghiệm công dụng tuyệt vời của bộ môn này bạn nhé?

Hiện nay – Yoga đã được đón nhận một cách rộng rãi hơn bất kì bộ môn rèn luyện sức khỏe nào khác, với nhiều ưu điểm và hiệu quả vượt trội. Đến với Fami, bạn sẽ được thực hành bộ môn bổ ích này một cách hoàn toàn mới mẻ, nhờ vào tính sáng tạo và sự kết hợp tuyệt vời từ những giáo viên uy tín và dày dặn kinh nghiệm.

tap yoga o vinh yn

Tập Yoga với không gian gần gũi với thiên nhiên

Các phong cách và bài tập đa dạng tại Fami Yoga Vĩnh Yên sẽ giúp bạn luôn tươi trẻ và cảm nhận cuộc sống được nhiều hơn từ nguồn năng lượng được khơi dậy từ sâu bên trong mỗi chúng ta. Kiến thức rộng rãi của thầy Supreeth S về yoga & dance đã được biết trong khắp Châu Á. Và hiện nay, thầy đã bắt đầu truyền dạy lại những kiến thức này đến Việt Nam – duy nhất tại trung tâm Fami Fitness & Yoga Center.

Trung tâm mang đến cho các học viên những bài tập tuyệt vời, phù hợp với lịch làm việc bận rộn hàng ngày, cung cấp một không gian thư giãn khỏi những áp lực từ cuộc sống và công việc. Cơ sở vật chất chính là một trong những yếu tố hoàn hảo tạo nên thương hiệu Yoga Fami Vĩnh Yên

Trung tâm Yoga Fami hận hạnh mang đến cho các học viên những bài tập bổ ích, các giáo viên chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy tiến bộ, bầu không khí thư thái, không cạnh tranh, và những phòng tập tươi đẹp tràn ngập ánh sáng.

 


Liên kết