Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam, Fami Fitness gửi tới tất cả hội viên, đặc biệt đối với hội viên mới đăng ký là giáo viên, chương trình giảm giá lớn nhất Tháng 11:

Ưu đãi chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam tại Fami Fitness & Yoga Center

- Chỉ từ 23.000 VND cho 1 BUỔI LUYỆN TẬP trong không gian và máy móc CHUẨN QUỐC TẾ

- Chỉ từ 23.000 VND cho 1 BUỔI LUYỆN TẬP với tất cả lớp GYM, YOGA, BƠI, DANCE

- Chỉ từ 23.000 VND cho 1 BUỔI LUYỆN TẬP với tất cả dịch vụ XÔNG HƠI, TỦ ĐỒ, BÃI XE,...

KHÔNG CÓ THÊM CHI PHÍ PHÁT SINH chỉ từ 700k/ tháng trọn gói.

23.000 VND, rẻ hơn 1 tô phở, 1 cốc cafe, hay 1 bao thuốc lá,... giờ đây bạn đã có thể chăm sóc sức khỏe và lấy lại vóc dáng chuẩn bị ĐÓN TẾT cùng Fami Fitness với ưu đãi lớn nhất tháng 11. 

Fami Gym giúp bạn nam và nữ tăng cân, giảm cân như ý muốn, có được thân hình săn chắc và khỏe đẹp, tập gym cũng giúp người tập tăng cường sinh lực, tinh thần sảng khoái. Đặc biệt, giúp cải thiện xương chắc khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

 

Fami Yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho người tập luyện: cải thiện tuần hoàn máu, tăng khả năng tập trung, tăng sự dẻo dai cho cơ thể, giúp cân bằng cảm xúc và giảm stress. Đặc biệt, yoga giúp người tập trẻ hóa, kéo dài tuổi xuân.

 

Fami Swim với bể bơi nước nóng, là bộ môn massage toàn bộ cơ thể, đặc biệt tốt cho tim mạch, xương khớp. Bơi kích thích ăn ngon, ngủ say, giải tỏa áp lực cũng như giảm stress hiệu quả. Ngoài ra, bơi cũng giúp tan bớt mỡ thừa, săn chắc cơ thể, giúp cơ thể tăng trưởng hơn.

 

Fami Dance bao gồm cả zumba fitness, sexy dance và khiêu vũ, giúp tăng cường sự tin tin, giảm stress, trẻ hóa cơ thể. Bộ môn nhảy này giúp người tập tăng cường sự linh hoat của cơ xương khớp, cải thiện hệ thống tim mạch. Đặc biệt, nhảy là phương pháp giảm cân, đốt cháy mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng một cách nhanh nhất.

 

Đăng ký trực tiếp tại địa chỉ: 32A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc .

Hoặc liên hệ hotline: 0985.333.896 - 0916.234.336

Hoặc bấm vào đây để đăng ký:

Fami Fitness & Yoga Center – Chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp toàn diện.


Liên kết