Cân nặng là nỗi ám ảnh thường trực đối với tất cả mọi người. Để giảm cân là cả 1 quá trình dài cần sự nỗ lực cố gắng từ chính bản thân. Có nhiều cách để giảm cân: ăn kiêng, tập luyện, sử dụng thực phẩm giảm cân. Tuy nhiên, giải pháp được coi là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay đó là tập luyện khoa học kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh. Có thể tự tập ở nhà hoặc đến các trung tâm thể thao.

Fami Fitness & Yoga Center là trung tâm thể thao tốt nhất Vĩnh Phúc, là địa điểm lý tưởng để khách hàng tập luyện, đạt được vóc dáng như mơ ước. 

Trong tháng 10 này, Fami fitness cho ra mắt gói tập luyện giảm 4kg chỉ trong 30 ngày tập luyện.

Bạn sẽ nhận được những gì khi đăng ký gói tập này?

- Tập luyện cùng Huấn luyện viên cá nhân: 

+ Huấn luyện viên cá nhân thiết kế chương trình chuyên biệt tương thích với thể trạng và sức khỏe của Hội viên

+ Tư vấn chế độ ăn uống khoa học hàng ngày. Dinh dưỡng chiếm 70% tỉ lệ thành công. HLV sẽ thiết kế chế độ ăn uống phù hợp với thói quen sinh hoạt của từng Hội viên. 

+ Hướng dẫn tập luyện đúng phương pháp: Giảm cân không hiệu quả là do tập chưa đúng phương pháp, thậm chí gây ra những chấn thương không mong muốn. HLV có vai trò sửa các tư thế sai, cam kết 100% hiệu quả.

+ Truyền động lực: HLV theo dõi nghiêm ngặt quá trình tập luyện, truyền động lực giúp Hội viên duy trì và đẩy nhanh tiến độ giảm cân.

- Quà tặng đặc biệt - Hiệu quả gấp đôi

Đối với mỗi khách hàng đăng ký gói tập luyện giảm 4kg trong tháng 10 tại Fami Fitness, sẽ được tặng kèm 1 thẻ tập Full tất cả các dịch vụ tại trung tâm, bao gồm: Gym, Zumba, Yoga, Dance, Bơi. Thêm vào đó là 2 hộp bột nấm ngũ cốc ăn kiêng, tăng thêm hiệu quả cho quá trình giảm cân

Hàng ngàn khách hàng đã đạt được kết quả mong muốn. Còn bạn? Bạn có muốn gia nhập đội ngũ của chúng tôi để có được vóc dáng mơ ước.

FAMI FITNESS & YOGA CENTER

Địa chỉ: 32A Nguyễn Chí Thanh Đống Đa, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Số 01 Thành Đỏ, Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 0964044451


Liên kết